Đổi mới phong cách thái độ của cán bộ y tế

Hướng tới sự hài lòng của người bệnh tiếp tục là mục tiêu của ngành y tế trong năm sau

Vừa qua,VTV1 Đài truyền hình Việt Nam hực hiện phóng sự với chủ đề “Hướng tới sự hài lòng của người bệnh tiếp tục là mục tiêu của ngành y tế trong năm sau”. Nội dung phóng sự được phát sóng ...

Nhìn lại năm 2016: Tiếp tục hành trình đáp ứng sự hài lòng của người bệnh

Nhìn lại năm 2016: Tiếp tục hành trình đáp ứng sự hài lòng của người bệnh

Để thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, ngành y tế đã, đang triển khai hàng loạt các biện pháp cụ thể. Trong đó, đổi mới toàn diện phong cách, thái độ phục ...

VTC1: Làm sao để sự hài lòng của người bệnh theo đúng nghĩa?

Vừa qua, Đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam – VTC1 thực hiện phóng sự về một số nội dung liên quan đến Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự ...

Truyền hình thông tấn: Thực hiện đồng bộ các giải pháp hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Vừa qua, Truyền hình thông tấn hiện phóng sự với chủ đề “Thực hiện đồng bộ các giải pháp hướng tới sự hài lòng của người bệnh”  , trong đó có phỏng vấn TS. Phạm Văn Tác, Vụ trưởng Vụ Tổ ...

Câu chuyện thời sự: Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế: Nhiệm vụ “sống còn” của ngành y

Câu chuyện thời sự: Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế: Nhiệm vụ “sống còn” của ngành y

Sau hơn 1 năm thực hiện Quyết định 2151/QĐ-BYT về Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, các cơ sở y tế được đánh giá có ...

Bộ trưởng Bộ Y tế: Kiên quyết loại ra khỏi ngành những “con sâu làm rầu nồi canh”

Bộ trưởng Bộ Y tế: Kiên quyết loại ra khỏi ngành những “con sâu làm rầu nồi canh”

SKĐS – Sáng ngày 19/7, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế và triển khai cơ sở y tế xanh ...

Truyền hình Nhân dân: Hướng tới sự hài lòng của người bệnh: Từ trái tim đến hành động”

Truyền hình Nhân dân: Hướng tới sự hài lòng của người bệnh: Từ trái tim đến hành động”

Ngày 06/7/2016, TS Phạm Văn Tác, Ủy viên Ban cán sự, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã có buổi trả lời phỏng vấn Truyền hình Nhân Dân với Chủ đề “Hướng tới sự hài lòng của người bệnh: Từ ...

VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam phỏng vấn TS. Phạm Văn Tác, Ủy viên Ban cán sự, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ về các nội dung liên quan đến Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam phỏng vấn TS. Phạm Văn Tác, Ủy viên Ban cán sự, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ về các nội dung liên quan đến Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Hôm nay, TS. Phạm Văn Tác, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ có buổi trả lời phỏng vấn VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam về một số nội dung liên quan đến Đổi mới phong cách thái độ ...

Hài lòng người bệnh: Tiêu chí đánh giá, chấm điểm các bệnh viện

Hài lòng người bệnh: Tiêu chí đánh giá, chấm điểm các bệnh viện

Ngày 16/8/2016, Đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam (VTC1) thực hiện phóng sự về một số nội dung liên quan đến  Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài ...

Bản quyền thuộc về Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo - Bộ Y tế - Thiết kế Web Minh Dương
thiết kế web giá rẻ | dịch vụ seo